DÀNH CHO QUÝ KHÁCH HÀNG ĐẶT TOUR TRỰC TUYẾN – TRÊN WEB HOẶC MẠNG XÃ HỘI
1. Quý khách chuyển khoản qua Internet Banking hoặc tới phòng giao dịch gần nhất của ngân hàng bất kỳ để chuyển thanh toán dịch vụ Tourista theo số tiền trên hóa đơn mà Tourista gửi qua email của quý khách (hoặc qua zalo/facebook hoặc số điện thoại).
THÔNG TIN TÀI KHOẢN
Ngân hàng: Vietcombank
Chủ tài khoản: CÔNG TY TNHH DU LỊCH NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM
Số tài khoản: 1027790690
2. Lưu ý: Khi chuyển khoản cho Tourista, khách hàng cần ghi rõ nội dung như sau:
Họ tên-Số điện thoại-Order Number (Order Number là Mã số đơn hàng mà Tourista gửi qua email quý khách để xác nhận khi quý khách đặt dịch vụ).
Ví dụ: Dưới đây là hình ảnh email mà Tourista gửi quý khách khi quý khách đặt tour có Order number #17 (phần tô vàng).
Quý khách sẽ ghi nội dung chuyển khoản là: Nguyen Van A-0907000777-17
3. Sau khi quý khách chuyển khoản thành công, Tourista sẽ gửi thông báo xác nhận đặt dịch vụ như dưới đây đến email của quý khách trong vòng 5 phút.
4. Nhân viên Tourista sẽ liên hệ ngay để tư vấn thêm chi tiết cho chuyến đi.
DÀNH CHO QUÝ KHÁCH HÀNG ĐẶT TOUR KHI GỌI TRỰC TIẾP HOẶC ĐẾN TRỰC TIẾP VĂN PHÒNG TOURISTA
Khi gọi điện thoại đến và quyết định đặt tour của Tourista, quý khách cũng sẽ cung cấp thông tin đầy đủ gồm họ tên, số điện thoại, email hoặc zalo hoặc mạng xã hội khác để chúng tôi có thể liên lạc gửi ngay thông báo đặt dịch vụ cho quý khách.
Sau đó quý khách có thể chuyển tiền cho Tourista bằng Internet banking hoặc ra ngân hàng để chuyển vào tài khoản như cách ở trên.
Hoặc quý khách có thể đến trực tiếp văn phòng Tourista để thanh toán bằng tiền mặt 24 giờ trước ngày bắt đầu tour.
Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hoặc để đảm bảo quý khách chuyển khoản đúng số tài khoản, đừng ngại liên hệ ngay cho bộ phận Chăm sóc khách hàng của Tourista. Chúng tôi luôn lắng nghe bạn!